Khoáng chất nuôi Tôm từ Vĩnh Hảo – Bình Thuận là sự lựa chọn mới cho người nuôi Tôm Việt.

khoáng chất nuôi tôm

Khoáng chất nuôi Tôm từ Vĩnh Hảo – Bình Thuận là sự lựa chọn mới cho người nuôi Tôm Việt sau này. Bởi vì, Bình Thuận là nơi có vùng biển với hàm lượng khoáng chất cao nhất tại Việt Nam. Người nuôi Tôm biết đến Bình Thuận bởi nơi đây là trung tâm sản xuất tôm giống chất lượng cao cung cấp cho cả nước.

Ngoài thế mạnh về sản xuất tôm giống,  Bình Thuận còn là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều khoáng sản quý.  Đặc biệt, tại đây có mỏ khoáng núi lửa tự nhiên với trữ lượng khoáng chất lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Được hình thành do sự phân hủy của tro bụi và dung nham núi lửa qua hàng triệu năm, chất lượng ổn định. Đây là mỏ khoáng kiềm duy nhất tại Việt Nam phù hợp cho nuôi trồng thủy sản.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người nuôi tôm, Công ty TNHH Tôm Việt An đã chọn mỏ khoáng núi lửa khu vực Vĩnh Hảo, tỉnh Bình Thuận là nơi khai thác và sản xuất khoáng chất tự nhiên cho ngành Tôm. Sau nhiều lần nghiên cứu thử nghiệm để cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm khoáng, cung cấp đầy đủ các nguyên tố khoáng đa lượng và vi lượng cho Tôm nuôi.

khoáng chất nuôi tôm
Khoáng Pentomin – Khoáng chất tự nhiên tổng hợp được khai thác từ núi lửa Bình Thuận

Trong đó Khoáng tổng hợp Pentomin là sản phẩm chiến lược đầu tiên của Công ty TNHH Tôm Việt An từ những ngày đầu hoạt động.

  • Pentomin có công thức phối trộn đặc biệt cung cấp nhiều khoáng chất đa lượng, vi lượng thiết yếu cân bằng cho tôm phát triển. Theo xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, bền vững với môi trường.
  • Pentomin không chỉ đơn thuần cung cấp khoáng chất cho Tôm phát triển mà còn có rất nhiều tác dụng giúp cải thiện chất lượng môi trường nước ao nuôi dựa vào những đặc tính đặc biệt mà chỉ “Khoáng núi lửa” mới có được.

 

Nuôi Tôm thuận theo tự nhiên: “Hãy sử dụng khoáng tự nhiên để có môi trường tốt nhất cho tôm phát triển”. Chúng tôi luôn hướng đến xây dựng một quy trình nuôi Tôm đơn giản, tiết kiệm chi phí tối đa và bền vững với môi trường.

Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm chi tiết các sản phẩm hỗ trợ nuôi tôm khoáng chất tự nhiên tại đây. Hay liên hệ số Hotline 0916 622 015 để được tư vấn và hỗ trợ.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top