Giải pháp hiệu quả cao nuôi Tôm độ mặn thấp trong mùa mưa

Nuôi tôm trong điều kiện nước ngọt hay độ mặn thấp thì vấn đề quan trọng nhất chính là cung cấp đầy đủ khoáng chất cho Tôm và môi trường. Đặc biệt, tôm luôn bị thiếu khoáng là nỗi ám ảnh của người nuôi Tôm độ mặn thấp và trong mùa mưa. Hàm lượng khoáng chất trong nước ngọt thấp hơn rất nhiều so với nước biển tự nhiên. Người nuôi Tôm luôn luôn tìm các giải pháp bổ sung khoáng chất để môi trường ao nuôi có được các thành phần khoáng chất giống với nước biển tự nhiên. 

nuôi tôm độ mặn thấp

 1. Nguyên nhân liên quan đến 2 yếu tố:

  • Mức độ hấp thụ các khoáng công nghiệp được bổ sung cho Tôm không cao.
  •  Nước ao nuôi bị mất cân bằng các khoáng chất Vi lượng và đa lượng. Các loại khoáng vi lượng mặc dù Tôm cần nhu cầu rất ít nhưng chúng lại có vai trò vô cùng quan trọng trong việc kích hoạt các chuỗi phản ứng để Tôm hấp thụ khoáng chất tạo vỏ mới.

2. Khoáng MAKA – “Nước ót siêu cô đặc”:

Khoáng mặn MA KA  – “Nước ót siêu cô đặc” là sản phẩm Đặc biệt chuyên sử dụng cho nuôi Tôm ở độ mặn thấp và nuôi Tôm trong mùa mưa của Công ty TNHH Tôm Việt An 

  • MA KA: Được cô đặc từ nguồn nước ót có độ mặn trên 300 ‰ tại Vùng biển Ninh Thuận – Bình Thuận. Nước biển tại khu vực này có hàm lượng khoáng chất cao nhất Việt Nam.
  • MA KA: Được sản xuất và phân phối duy nhất bởi công ty TNHH Tôm Việt An và không có sản phẩm tương tự nào trên thị trường 
  • MA KA: Cung cấp muối khoáng Đa lượng  Kali,  Magie, và các muối khoáng Vi lượng tự nhiên ở dạng ion hòa tan giúp Tôm hấp thụ tốt hơn các loại muối khoáng công nghiệp khác. 
  • MA KA: Giúp cân bằng các khoáng chất đa lượng và vi lượng trong nước ao nuôi, tiết kiệm chi phí sử dụng khoáng do giảm lượng muối khoáng công nghiệp sử dụng. 
  • MA KA: Khắc phục hiện tượng Tôm thiếu khoáng trong mùa mưa và ao nuôi độ mặn thấp như: Hiện tượng mềm vỏ, đốm đen li ti trên vỏ Tôm, tôm rớt cục thịt.
maka-nuôi tôm độ mặn thấp
MA KA – “Muối khoáng tự nhiên từ Biển” –  Sản phẩm không thể thiếu cho nuôi Tôm độ mặn thấp và mùa mưa
a. Thành Phần: Trong 1 kg sản phẩm chứa

Mg2+ (min): 

10 %

K+        (min)    : 

2 %

Độ ẩm (max): 

12 %

Chất đệm, muối khoáng vi lượng tự nhiên 

Vừa đủ 100%

b. Cách sử dụng:
  • Định kỳ : 3 – 5 ngày sử dụng sản phẩm một lần
  • Liều dùng 1 – 3 kg / 1.000 m3, tùy thuộc vào mật độ thả nuôi và độ mặn thấp.
  • Tôm lột xác không cứng vỏ, tôm bị đốm đen, mỏng vỏ, cong thân đục cơ: Sử dụng 3 – 5 kg /1.000 m3
  • Sử dụng kết hợp với muối hạt.
c. Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát

MA KA – “Muối khoáng tự nhiên từ Biển” –  Sản phẩm không thể thiếu cho nuôi Tôm độ mặn thấp và mùa mưa

Việt An Mineral là nhà sản xuất khoáng chất tự nhiên đặc biệt cho ngành thủy sản. Mục tiêu chiến lược của công ty là nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm khoáng môi trường để phục vụ cho nuôi trồng thủy sản từ nguồn khoáng chất tự nhiên tại Bình Thuận có chất lượng cao với giá cả hết sức cạnh tranh, góp phần làm giảm giá thành sản xuất cho người nuôi.

Hiện nay chúng tôi đang sản xuất và cung cấp 3 dòng sản phẩm chủ lực là: PentominVH100 và khoáng mặn MAKA. Qúy khách hàng có thể tham khỏa chi tiết các sản phẩm tại đây hay liên hệ qua số hotline 0916 622 015 để được tư vấn hỗ trợ.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top