Sản phẩm Khoáng PENTOMIN – cung cấp khoáng Silicat SiO2 giúp Tảo khuê phát triển ưu thế

Khoáng Pentomin : Không đơn thuần chỉ là khoáng. Để có môi trường ao nuôi tốt nhất cho Tôm phát triển. Công ty TNHH Tôm Việt An hướng đến xây dựng một quy trình nuôi Tôm đơn giản, tiết kiệm chi phí tối đa và bền vững với môi trường.

Thành Phần: Trong 1 kg Khoáng Pentomin chứa

khoáng Pentomin

khoáng chất Pentomin tự nhiên
Khoáng Pentomin – khoáng chất tự nhiên được khai thác từ núi lửa tại Bình Thuận
  • Khoáng Pentomin có công thức phối trộn đặc biệt cung cấp nhiều khoáng chất đa lượng, vi lượng thiết yếu cân bằng cho tôm phát triển. Nguyên liệu tự nhiên và ổn định, không chứa các chất hóa học, phụ gia và không cần bảo quản đặc biệt. Giúp Tôm dễ hấp thu khoáng chất và thân thiện với môi trường. Tôm nhanh cứng vỏ,chắc thịt sau khi lột xác và tạo màu sắc vỏ Tôm bóng đẹp tự nhiên
  • Cấu trúc các hạt khoáng dạng tổ ong kết hợp với hàm lượng Al2O3 tự nhiên trong Khoáng Pentomin có khả năng lắng tụ các hợp chất hữu cơ lơ lửng ,giảm phèn một cách tối ưu. Giúp làm sạch nước ao nuôi và hạn chế khí độc.
  • Cung cấp khoáng Silicat SiO2 giúp Tảo khuê phát triển ưu thế và ổn định màu tảo khuê trong suốt vụ nuôi.
  • Cung cấp hệ đệm giúp ổn định độ kiềm và pH, cung cấp giá thể tự nhiên thích hợp cho Vi sinh vật có lợi phát triển trong ao nuôi Tôm.

Thường xuyên bổ sung khoáng Pentomin đặc biệt thời điểm tôm lột xác  là một trong những giải pháp căn cơ giúp tôm nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên. Qúy khách hàng có thể thảo khảo các sản phẩm khoáng chất tự nhiên của Tôm Việt An tại đây, hay liên hệ với số điện thoại Hotline 0916 622 015 để được tư vấn và hỗ trợ.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top