3 QUAN ĐIỂM SAI LẦM KHI LỰA CHỌN SẢN PHẨM NUÔI TÔM

Sản phẩm Nuôi tôm có nhiều loại, đa dạng nhiều mẫu mã với chức năng và các thương hiệu khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với quy mô, môi trường và khả năng kinh tế của mỗi người nuôi Tôm lại khác nhau. Thông qua đó, ta có thể nhận thấy được 3 quan điểm sai lầm nhất của Người nuôi Tôm khi lựa chọn sản phẩm sử dụng. Cùng Công ty TNHH Tôm Việt An “khám phá” 3 quan điểm sai lầm này nhé:
Sản phẩm nuôi tôm

  1. Sản phẩm Nuôi tôm nhập khẩu tốt hơn sản phẩm nội địa:

Rất nhiều các sản phẩm nhập khẩu chưa được kiểm chứng hiệu quả sử dụng thực tế ở Việt Nam. Mặt khác cũng có nhiều sản phẩm trôi dạt trên thị trường ngày càng nhiều, không rõ nguồn gốc nhưng được “gắn nhãn” hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Chính vì vậy, nhiều người nuôi Tôm lâm vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Sản phẩm nuôi tôm
Hiện nay xu hướng người nuôi tôm sử dụng các sản phẩm sản xuất trong nước ngày càng phổ biến

Hiện nay xu hướng người nuôi tôm sử dụng các sản phẩm sản xuất trong nước ngày càng phổ biến bởi chất lượng đã được khẳng định và giá thành thấp hơn rất nhiều.

  • 2. Sản phẩm nuôi tôm giá càng cao – chất lượng càng tốt.

Giá trị của sản phẩm ( công năng sử dụng) không phải nằm ở giá Bán. Nhiều khi đó còn là chiêu trò định giá để đánh lừa cảm các người tiêu dùng, sau đó chiết khấu hoặc khuyến mãi thật nhiều để tạo ra một ma trận chính sách. 

Đồng thời có rất nhiều sản phẩm giá thấp hơn không phải chất lượng kém hơn, mà bởi vì họ hạn chế các chi phí bên ngoài ( truyền thông, Marketing, văn phòng, nhân viên, …), họ có được nguồn nguyên liệu chi phí thấp và họ tập chung chuyên môn hóa một sản phẩm nên chi phí sẽ thấp hơn.

  • 3. Sản phẩm nuôi tôm từ các Công ty lớn có thương hiệu.

Thông thường mỗi công ty họ chỉ có một số sản phẩm chiến lược –Có chất lượng nổi bật để làm thương hiệu, thường là các sản phẩm dẫn để tạo hệ thống mối quan hệ với khách hàng, các sản phẩm còn lại thường là các sản phẩm ăn theo, hoặc là có cho đủ bộ sản phẩm. 

“Sự lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực” 

Vì vậy, bạn nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự đầu tư cơ sở vật chất bài bản và chuyên sâu. Sau đó hãy sử dụng và cảm nhận theo góc nhìn kỹ thuật của chính bản thân mình, không vội tin Quảng cáo hay giới thiệu. Nuôi tôm là nuôi nước và nếu môi trường nước tốt, tôm khỏe thì đó chính là sản phẩm mà bạn đang cần.

sản phẩm nuôi tôm
Hãy sử dụng và cảm nhận theo góc nhìn kỹ thuật của chính bản thân mình

Nói tóm lại, chất lượng nằm ở bên trong sản phẩm – chứ không phải yếu tố bên ngoài và sản phẩm tốt nhất chính là sản phẩm giải quyết được những vấn đề mình cần nhưng với chi phí thấp nhất. Bởi vì mục tiêu cuối cùng vẫn là lợi nhuận. Do đó bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất khi nuôi tôm. 

Khoáng cho tôm Việt An

Với sứ mệnh “kết nối để thành công” Khoáng Việt An mong muốn mang đến những sản phẩm, giải pháp hiệu quả cho ngành nuôi trồng thủy sản nói chung và ngành tôm nói riêng.

Mọi chi tiết xin liên hệ về hotline 𝟎𝟗𝟏𝟔 𝟔𝟐𝟐 𝟎𝟏𝟓 để được hỗ trợ

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top